<ขั้นตอนการติดต่อรับบริการ>
>Onsite Service ของ ASUS<
1. ช่องทาง Call Center ASUS : 02-401-1717
หรือทำด้วยตนเอง เพื่อความรวดเร็วและสอดคล้องกับนโยบายความเป็นส่วนตัว
2. ช่องทาง >>> https://as-rma.asus.com/th.
โดยกรอกข้อมูลขอรับบริการ อันได้แก่
✔️ ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ของผู้ติดต่อแจ้งซ่อม
✔️ ที่อยู่เพื่อขอรับบริการโดยละเอียด
✔️ ข้อมูลหมายเลขเครื่อง พร้อมอาการหรือปัญหาที่พบ
>>> โดยเอซุสจะดำเนินการตอบกลับหมายเลขงานซ่อมทางอีเมลและโทรหาใน 4 ชั่วโมง
>>> เอซุสจะติดต่อกลับเฉพาะวันทำการปกติ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 น.- 17.00 น. และสินค้า Onsite Service ที่อยู่เงื่อนไขการรับประกันเท่านั้น
จัดการการรับประกันผลิตภัณฑ์ ASUS ของคุณ
ดาวน์โหลดไดร์เวอร์และซอฟต์แวร์สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ
รับบริการความช่วยเหลือทางเทคนิคและติดตามสถานะการซ่อมของคุณ
ประกันอุบัติเหตุคือ อะไร ?
เพื่อให้คุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้น ทางเอซุสได้เพิ่ม...
การรับประกัน Perfect Warranty หรือ ประกันอุบัติเหตุ ใน 1 ปีแรก คุ้มครองผลิตภัณฑ์
ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น น้ำหกใส่ ไฟฟ้าลัดวงจร หรือเครื่องตกหล่น เป็นต้น
ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ ประกันพื้นฐานจากโรงงานจะไม่ครอบคลุมการคุ้มครอง
( เอซุส จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย 80% และลูกค้าชำระเพียง 20% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่านั้น )